Tento web používá k poskytování služeb, personalizaci reklam a analýze návštěvnosti soubory cookies. Používáním tohoto webu s tím souhlasíte. Zavřít
Index » Ostatní » Dau tu vao nha cho thue xu huong dau tu moi nhat

Dau tu vao nha cho thue xu huong dau tu moi nhat

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
avatar

lupacexi muž 20.06.2019 17:07:52

Đầu tư vào nhà cho thuê, xu hướng đầu tư mới nhất

Đầu tư mua nhà và cải tạo để cho thuê là lựa chọn của không ít nhà đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Dự báo lĩnh vực đầu tư bất động sản này sẽ là xu thế phát triển đầu tư mới trong vài năm tới đây.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia kinh doanh nhà đất, lợi nhuận từ việc cho thuê nhà mấy năm gần đây có sự gia tăng đáng kể. Do nguồn cung không đủ đáp ứng số lượng nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng lên ở các khu vực thành thị, khiến mức giá cho thuê tăng lên, thu hút nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực cho thuê nhà đất. Thậm chí tỷ suất lợi nhuận trong lĩnh vực cho thuê nhà còn cao hơn so với lãi suất tiết kiệm của ngân hàng. Cùng  Cho thuê nhà đất tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Đầu tư cho thuê tăng mạnh

Với nhận định của chuyên gia kinh doanh bất động sản, khi đầu tư để dành bất động sản, người mua nên tập trung vào phân khúc nhà mặt đất hoặc đất nền thay vì mua nhà chung cư để tiết kiệm. Nhà chung cư nên để cho thuê hoặc ở bởi khả năng lên giá khi mua bán trên thị trường của phân khúc nhà chung cư là rất thấp.

 

Nhà chung cư cho thuê kiếm lợi nhuận cao

Chính vì vậy, các chủ đầu tư nên cân nhắc việc cho thuê các căn hộ chung cư mà mình đang sở hữu. Việc cho thuê nhà vừa giúp cho chủ sở hữu kiếm được khoản lợi nhuận thụ động ổn định hàng tháng mà vẫn giữ được tài sản bất động sản của mình. Thêm vào đó, nhu cầu thuê nhà tăng mạnh khiến cho nguồn khách thuê không sợ khan hiếm, chủ sở hữu không còn nỗi lo phải tìm kiếm khách hàng. Xem thêm tại  Nhà đất cho thuê.

Quan niệm mới về cho thuê, đi thuê nhà

Hiện nay, độ tuổi những người đi thuê nhà phần lớn tập trung vào giới trẻ, những người có quan niệm về an cư lạc nghiệp khác với các thế hệ trước đây. Đại đa số người cần ở nhà thuê là để phục vụ mục đích công việc, nếu công việc thay đổi, họ sẵn sàng đổi nhà để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

 

Những người trẻ thích dùng tiền hưởng thụ hơn là để mua nhà

Với những người thích chủ nghĩa „xê dịch“ họ không có nhu cầu mua nhà mà thích thuê nhà để được trải nghiệm việc nay đây mai đó một cách thú vị. Những khoản tiền kiếm được, họ dùng để đi du lịch, mua sắm và tận hưởng cuộc sống thay vì cố gắng kiếm tiềm, vay nợ cả đời để có được một căn nhà mà có khi đến già họ mới hoàn thành được. Trên đây là những chia sẻ của  Cho thuê nhà giá rẻ, hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc.

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
x

Hodnocení příspěvků

Pro hodnocení příspěvků se nejprve musíte přihlásit.

Pokud ještě registraci nemáte, můžete se zaregistrovat zde.

Pro přidání komentáře se musíte přihlásit nebo registrovat, pokud ještě registraci nemáte.